สูตรเขย่าไฮโล สังเกตง่าย ๆ เดาได้ไม่พลาด

สูตรเขย่าไฮโล ของเจ้ามือ รู้ให้ทันแล้วการปราบเซียนจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

สูตรเขย่าไฮโล อีกหนึ่งการเดิมพันพื้นบ้านที่อยู่เคียงคู่สังคมไทยมายาวนาน นอกจากไพ่ หวย ก็เห็นจะมีไฮโลนี่แหละที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน การเล่นไฮโลเพื่อก้าวไปอีกขั้นของความบันเทิง ผู้เล่นส่วนใหญ่จึงไปสรรหา สูตรเขย่าไฮโล หรือ วิธีเขย่าไฮโล เพื่อเอามาศึกษา จะได้สามารถเดาผลลัพธ์ของลูกเต๋าที่จะออกแต้มมาได้

ซึ่ง สูตรเขย่าไฮโล ของการเล่นไฮโลพื้นบ้าน และ ไฮโลออนไลน์นั้น มี วิธีเขย่าไฮโล ไม่เหมือนกัน สำหรับการเล่นไฮโลพื้นบ้าน เจ้ามือจะทำการเขย่าเพียงแค่ 1 ครั้ง แล้วจึงให้ผู้เล่นวางเงินเดิมพัน แต่สำหรับไฮโลออนไลน์ ผู้เล่นจะต้องวางเงินเดิมพันก่อน แล้วทางดีลเลอร์จึงกดปุ่มเพื่อเริ่มต้นเขย่าเต๋า ซึ่งจะเป็นการเขย่ามากกว่า 1 ครั้งแทบจะทุกที่ จึงทำให้การคาดเดาผลลัพธ์ลูกเต๋านั้นทำได้ยากกว่าหลายเท่านัก

สำหรับเทคนิคในการสังเกต สูตรเขย่าไฮโล เพื่อให้สามารถคาดเดาแต้มลูกเต๋า หรือ ผลลัพธ์ได้นั้น วันนี้เรามีข้อมูลดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ เหมือนเช่นเคย

อุปกรณ์ในการเล่นไฮโล โดยทั่วไปแล้วจะมี ลูกเต๋า 3 ลูก ฝากระติ๊บ จานรอง และแผ่นกระดานไฮโลเพื่อใช้วางเงินเดิมพัน ซึ่งเจ้ามือจะเขย่าเต๋าเพื่อให้ผู้เล่นทายผลลัพธ์ของเต๋าที่จะออกมา สูตรเขย่าไฮโล ของเจ้ามือนั้น จะใช้เมื่อต้องการที่จะทริคผู้เล่นให้เกิดความลังเล

หรือ เปลี่ยนใจมาแทงทางเลือกอื่น เช่น ลูกเต๋าออกต่ำติดต่อกันหลาย ๆ ครั้งแล้ว ผู้เล่นส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าตาต่อไปคงไม่ออกต่ำแล้ว ก็จะเลือกแทงสูงกันแทน แต่เจ้ามือจะใช้ วิธีเขย่าไฮโล เพื่อให้แต้มออกต่ำอีกครั้งได้ เป็นต้น

สรุปง่าย ๆ ว่า สูตรเขย่าไฮโล ก็คือ วิธีเขย่าไฮโล ให้ออกแต้มตามที่ต้องการ ซึ่งจำเป็นต้องมีการฝึกฝนกันเป็นพันเป็นหมื่นครั้ง ให้สามารถควบคุมข้อมือ องศาการเขย่าต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ โดยทั่วไปแล้วจะสามารถกำหนดแต้มลูกเต๋าได้ 1 – 2 ลูก

และ ใช้วิธีการทำให้เกิดแนวโน้มว่าผลลัพธ์โดยรวมจะออกมาเป็นกลุ่มอะไร เช่น ถ้าสามารถทำให้ลูกเต๋าออก 6 แต้ม ได้ 2 ลูก ก็จะสามารถคาดเดาได้ว่าแต้มรวมจะเป็นแต้มสูงด้วย หรือ โอกาสที่จะเกิดเป็นแต้คู่ก็จะมีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน

5 เทคนิค สูตรเขย่าไฮโล

1.เทคนิควางลูกเต๋า การตั้งลูกไฮโลให้ได้เปรียบ

หนึ่งในหลักการที่สำคัญของสูตรไฮโลคือการตัดสินว่าจะวางลูกเต๋าไฮโลโดยเอาด้านไหนขึ้น ตามปกติแล้วเจ้ามือมักจะหงายด้านเลข 4 ขึ้น โดยเลข 1 (เอี่ยว) จะหันหน้าเข้าหาคนเล่นเป็นหลัก จากนั้นจึงเริ่มต้นการเขย่าลูกเต๋า โดยเจ้ามือแต่ละคนอาจจะมีเทคนิควิธีที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการกระดกมือไปด้านหลังเพื่อให้ลูกเต๋าออกสูง

หรือกระดกมือไปข้างหน้าเพื่อหวังผลในทางตรงข้ามให้ลูกเต๋าออกต่ำ ซึ่งการตั้งลูกไฮโลให้สอดคล้องกับกลยุทธิ์ของเจ้ามือนั้นก็นับได้ว่าเป็นหนึ่งในเทคนิคช่วงชิงความได้เปรียบในการเล่นไฮโลอย่างหนึ่งเช่นกัน เนื่องจากการตั้งลูกไฮโลให้คาดเดาผลลัพธ์ยากจะยิ่งทำให้มีโอกาสได้เงินเดิมพันจากผู้เล่นมากขึ้นนั่นเอง

2.การใช้ลูกไฮโลแต่ง หรือ ลูกเต๋าแบบพิเศษ

กลโกงที่เจ้ามือไฮโลสามารถใช้กับผู้เล่นได้นั้นมีอยู่หลากหลายวิธีด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือการแต่งลูกไฮโลด้วยการฝังแม่เหล็กเข้าไปภายใน เพื่อให้สามารถควบคุมลูกเต๋าให้ออกผลลัพธ์ตามที่ต้องการได้ ซึ่งการควบคุมน้ำหนัก ความแรง และทิศทางในการเขย่าลูกเต๋าไฮโลของเจ้ามือนันจะต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก ต่อเนื่องเป็นเวลานาน เพื่อให้สามารถกำหนดให้ลูกเต๋าพลิกตัวเลขที่ต้องการออกมาได้ โดยมีแม่เหล็กที่ฝังลงไปในลูกเต๋าไฮโลเป็นตัวช่วยสำคัญ นี่คือกลโกงสำคัญที่ผู้เล่นไฮโลควรทำความเข้าใจไว้

นอกจากนั้น ในปัจจุบัน วิธีแต่งลูกไฮโลยังมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสั่งทำลูกเต๋าพิเศษหรือการใช้นวัตกรรมควบคุมให้ลูกเต๋าไปเป็นอย่างที่ต้องการ ฉะนั้น การรู้เท่าทันกลโกงของเจ้ามือจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการเล่นไฮโลให้ประสบความสำเร็จ ดังนั้น ผู้เล่นควรพยายามฝึกฝนวิธีการฟังเสียงเขย่าไฮโลดี ๆ หากมีเสียงกระทบกับอุปกรณ์ไฮโลผิดปกติ นั่นหมายความว่าคุณอาจกำลังถูกโกงอยู่ได้เช่นกัน

3.สูตรเขย่าไฮโลแบบซ้ำ ๆ

ร่างกายของคนเรานับว่ามีความน่าอัศจรรย์ไม่น้อย เพราะเมื่อทำสิ่งใดซ้ำๆ เป็นเวลานานติดต่อกัน กล้ามเนื้อของเราจะเกิดกระบวนการเรียนรู้และจดจำโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้การเขย่าลูกไฮโลของเจ้ามือที่เริ่มเล่นไปนาน ๆ หากสมาธิหลุดจะทำให้ผลลัพธ์ออกมาใกล้เคียงกัน เนื่องจากน้ำหนักและองศาของการเขย่ามีความคล้ายคลึงกันในแต่ละครั้ง

ซึ่งผู้เล่นสามารถอาศัยจังหวะดังกล่าวฟังเสียงลูกเต๋ากระทบถ้วยไฮโลที่จะมีลักษณะไม่แตกต่างกันมากนัก โดยให้สังเกตผลลัพธ์ของไฮโลดี ๆ ว่าหากเริ่มมีการออกซ้ำเดิมติดต่อกันเมื่อไหร่ เช่น ออกสูงติดต่อกัน หรือออกต่ำติดต่อกัน ก็จะเข้าเงื่อนไขของการเขย่าไฮโลแบบซ้ำ ๆ ให้ผู้เล่นแทงซ้ำก็จะมีโอกาสเอาชนะเจ้ามือได้ไม่ยาก

 

สูตรเขย่าไฮโล

4.สูตรเขย่าแบบดันไปข้างหน้า

เวลาเจ้ามือเขย่าไฮโลลูกเต๋านั้นให้คุณสังเกตว่ามือของเขานั้นขยับไปทางด้านใด หากขยับแบบดันไปข้างหน้าก็มีความเป็นไปได้สูงว่าผลลัพธ์จะออกมาประมาณเลข 5 หรือ 6 ยิ่งหากคุณได้ยินเสียงลูกเต๋ากระทบถ้วยไฮโลเพียงแค่ครั้งเดียวก็ยิ่งมั่นใจได้เลยกว่า 70% ว่าการเขย่าครั้งนี้จะออกสูงแน่นอน และการแทงที่เลข 5 หรือ 6 จะเป็นการแทงที่เพิ่มโอกาสในการชนะเดิมพันได้มากที่สุด

5.สูตรเขย่าแบบดันไปข้างหลัง

สูตรนี้มีหลักการทำงานไม่ต่างจากสูตรดันไปข้างหน้า แต่จะมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน เพราะในขณะที่สูตรดันไปข้างหน้า ลูกเต๋าจะออกสูงประมาณ 5 หรือ 6 การเขย่าแบบดันไปข้างหลังจะทำให้ผลลัพธ์อยู่ประมาณ 2 หรือ 3 ต่ำ เป็นหลัก ไม่ค่อยพ้นไปจากนี้เท่าใดนัก ฉะนั้น หากคุณสังเกตเห็นว่าเจ้ามือมีการเขย่าลูกเต๋าดันไปทางด้านหลัง และได้ยินเสียงลูกเต๋ากระทบกันเพียงแค่ครั้งเดียว ก็สามารถแทงต่ำ 2 หรือ 3 ได้เลย เพราะนี่คือการ Play Safe ที่สุด

วิธีการเล่นไฮโล (ต้นฉบับ)

เดิมทีนั้น ไฮโล จะมีอุปกรณ์ในการเล่นไฮโลอยู่ทั้งหมด 2 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ลูกเต๋าไฮโล กระดานไฮโล เดิมพัน โดยแต่ละชิ้นจะมีหน้าที่ต่างกันไป และอัตราจ่ายที่ไม่เหมือนกัน ดูลายละเอียดได้ที่ด้านล่าง

ลูกเต๋า 3 ลูก

ปกติลูกเต๋าแค่ละลูก จะมีทั้งหมด 6 หน้า โดยแต่ละหน้าเต๋าจะมีจุด บนแต่ละหน้า หรือภาษาไฮโลเรียกว่า “แต้ม”

  • 1 จุด = 1 แต้ม
  • 2 จุด = 2 แต้ม
  • 3 จุด = 3 แต้ม
  • 4 จุด = 4 แต้ม
  • 5 จุด = 5 แต้ม
  • 6 จุด = 6 แต้ม

วิธีเล่นไฮโลให้ได้เงิน

ขั้นตอนที่ 1 : ให้ดูเกมการเล่นก่อนประมาณ 3 – 4 ตา จากนั้นก็ให้สังเกตว่าแต้มไหนที่ออกบ่อยที่สุด แล้วให้ยึดแต้มนั้นเป็นแต้มหลัก
ขั้นตอนที่ 2 : หลังจากที่ได้แต้มหลักแล้ว ก็ให้นำแต้มนั้นไปโต๊ดกับแต้มอื่น ๆ ที่เหลือ ยกตัวอย่างจากภาพ ใน 3 ตาแรกจะเห็นว่า แต้ม 3 ออกบ่อยที่สุด ก็ให้ยึดแต้ม 3 เป็นแต้มหลัก จากนั้นก็นำแต้ม 3 ไปตีดกับแต้มอื่น ๆ ที่เหลือ เช่น โต๊ด 3 , 1 โต๊ด 3 , 2 โต๊ด 3 , 4 โต๊ด 3 , 5 เป็นต้น จากภาพ ไฮโล ออกไปแล้วทั้งหมด 12 ตา และมีแต้ม 3 ออกถึง 9 ตา

จากที่ได้ยกตัวอย่าง ถ้าใช้ วิธีแทงไฮโล ตามสูตรแทงโต๊ดนี้ จะทำให้ผู้เล่นสามารถเอาชนะเกมได้ถึง 9 ตาเลยทีเดียว ซึ่งคิดเป็น 90% ถือว่าสูงมาก ถือว่าเป็น วิธีแทงไฮโลให้ได้เงิน ที่ควรนำไปปฏิบัติเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสูตรการ แทงไฮโลให้ได้เงิน วิธีนี้ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว โดยมีผู้นำไปทดลองเล่นจริง และได้ผลจริง สามารถทำเงินจากการเล่น ไฮโลออนไลน์ ของ ufa168live ได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว ทั้งนี้ วิธีแทงไฮโล ที่แนะนำไปจะใช้ได้ผลจริงหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นเอง ว่าสามารถพลิกแพลงสถานการณ์การเล่นได้หรือไม่